Quan hệ công chúng trong việc phát hành sản phẩm nghệ thuật
Tóm tắt: Trong bối cảnh ngành công nghiệp văn hóa đang phát triển mạnh mẽ, việc phát hành các sản phẩm văn hóa, nghệ thuật đòi hỏi một chiến lược truyền thông hiệu quả và tiếp cận rộng rãi tới công chúng. Bài nghiên cứu phân tích vai trò của truyền thông nói chung và quan hệ công chúng (PR) nói riêng trong việc giúp sản phẩm văn hóa, nghệ thuật tiếp cận công chúng mục tiêu, tạo ấn tượng cao tới công chúng và thúc đẩy giá trị văn hóa, xã hội của nghệ thuật. Qua các ví dụ thực tiễn và quy trình thực hiện, tác giả đề xuất một số giải pháp truyền thông phù hợp với điều kiện hiện nay để phát hành rộng rãi các sản phẩm trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam.


.jpg)



.png)



.jpg)

.jpg)
