“Yêu lại vợ ngầu” trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2023

Công chiếu chính thức từ ngày 10-11-2023, bộ phim Hàn Quốc “Yêu lại vợ ngầu” hiện đang chạm mốc 30 tỷ đồng doanh thu tại Việt Nam. Đồng thời, bộ phim cũng “đánh bật” kỷ lục của phim “Nhân duyên tiền đình” (Honeysweet, 2023) để trở thành phim hài - lãng mạn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Phim điện ảnh Yêu lại vợ ngầu (Tên tiếng Anh: Love Reset) đang trở thành “cơn sốt” tại rạp Việt, lội ngược dòng ngoạn mục ở tuần thứ 2 công chiếu với nhiều thành tích đáng chú ý. Yêu lại vợ ngầu có xuất phát điểm khá khiêm tốn khi ở tuần đầu khởi chiếu chỉ xếp hạng thứ 3 với khoảng 10 tỷ đồng doanh thu. Nhờ vào hiệu ứng truyền miệng tốt từ khán giả, bộ phim đã bất ngờ lội ngược dòng ở tuần thứ 2 công chiếu, vươn lên Top 1 phòng vé trước “bom tấn” Biệt đội MarvelNgười vợ cuối cùng.

Với cột mốc 30 tỷ đồng sau 13 ngày, Yêu lại vợ ngầu cũng trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2023, tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó vào tháng 9-2023, Nhân duyên tiền đình của “cặp đôi lệch pha” Yoo Hae-jin và Kim Hee-seon cũng đã từng “gây sốt” phòng vé Việt với 19 tỷ đồng doanh thu.

Truyền thông báo đài ở Hàn Quốc đã liên tiếp đưa tin về hiệu ứng tốt của Yêu lại vợ ngầu tại thị trường Việt Nam với tiêu đề: “Love Reset bùng nổ phản ứng tích cực, vươn lên Top 1 phòng vé ở Việt Nam”. Qua đó, Barunson E&A - nhóm kinh doanh và phụ trách phân phối phim tại nước ngoài cho biết: “Chúng tôi đã đoán trước được tiềm năng ở thị trường Việt Nam và áp dụng cách tiếp cận chiến lược ngay từ giai đoạn đầu bán phim ở nước ngoài và cung cấp bí quyết phân phối, cũng như cách tiến hành phát hành và tiếp thị tại địa phương. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để lựa chọn nhà phát hành địa phương tốt nhất”.

Cảnh trong phim "Yêu lại vợ ngầu"

Đơn vị này cho biết thêm, hiện tại Yêu lại vợ ngầu đã được công chiếu rộng rãi không chỉ ở khắp châu Á mà còn ở khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu - những nơi vốn không ưa chuộng thể loại phim hài - lãng mạn Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ sự bùng nổ mạnh mẽ của bộ phim khi vượt qua ranh giới Hàn Quốc để tiếp cận khán giả trên toàn cầu.

Sức hút của Yêu lại vợ ngầu đến từ mảng miếng hài thông minh và diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên từ chính tới phụ.

Yêu lại vợ ngầu kể về cặp đôi trẻ Noh Jung-yeol (Kang Ha-neul) và Hong Na-ra (Jung So-min) - cả hai bất chấp sự ngăn cản của gia đình để kết hôn với nhau. Nhưng chỉ sau hai năm chung sống, hôn nhân đã khiến họ vỡ mộng với vô vàn những bất đồng quan điểm, những thói hư tật xấu khiến đối phương ghét cay ghét đắng.

Vì không thể tiếp tục “đội trời chung”, cả hai quyết định ra tòa ly dị nhưng phải chờ đến 30 ngày để thủ tục được hoàn tất. Một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến họ bị mất đi ký ức và không nhớ người kia là ai. Như định mệnh đã sắp đặt, họ nảy sinh tình cảm trở lại, từ đây cốt truyện bắt đầu bùng nổ loạt tình huống “dở khóc dở cười”.

Yêu lại vợ ngầu hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

NGÔ HỒNG VÂN

;