Việt Nam đăng cai chung kết cuộc thi Miss Tourism World 2022

Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới - Tourism World Organization (Vương Quốc Anh) vừa công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World 2022 từ ngày 14-11 đến 5-12-2022.

Nhân kỷ niệm 31 năm cuộc thi Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch Thế giới, ông John Singh - người sáng lập, chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® cùng đối tác chiến lược Công ty Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám phát triển phiên bản đặc biệt dành riêng vòng Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 diễn ra tại Việt Nam với chủ đề: Mang Thế giới đến Việt Nam với sự tham gia của hơn 60 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Tourism World đặt trọng tâm cốt lõi cho việc quảng bá du lịch của nước chủ nhà diễn ra vòng chung kết. Ông John Singh khẳng định: “Du lịch là ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ USD và mục tiêu của chúng tôi là giúp các quốc gia sở tại thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đầu tư và chi tiêu nước ngoài trong thị trường du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay. Vòng chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây bất ngờ nhờ vào ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới”.

Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 không chỉ mang đến cho bạn bè quốc tế một hình ảnh đẹp, thân thiện, hấp dẫn về đất nước và con người Việt Nam, những sắc màu độc đáo của đất nước - con người mà còn tạo ra một không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, góp phần thúc đẩy, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, hạ tầng du lịch ngày một hiện đại và phát triển của Việt Nam với bạn bè thế giới.

Đặc biệt, vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism World sẽ trở thành một trong những kỳ thi độc đáo, sáng tạo nhất từ trước đến nay. Các thí sinh sẽ tham gia Hành trình đi qua các miền di sản: Hà Nội - Ninh Bình - Phú Thọ - Sơn La - Vĩnh Phúc.

Sau hai năm chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, tình hình du lịch Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, 2 năm đại dịch cũng chính là lúc nhân loại tạo được thói quen khám phá trước chuyến đi qua hình ảnh, video clip được lan truyền trên các nền tảng xã hội. Chính vì vậy, vòng chung kết cuộc thi đi qua nhiều tỉnh thành phía Bắc với nhiều điểm đến di sản, danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử và tâm linh sẽ được tất cả các thí sinh ghi nhận và cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ chắc chắn sẽ thu hút lượng theo dõi đông đảo trên toàn cầu. Để chủ động hội nhập với quốc tế, cách thức tổ chức và việc hòa nhập/ nhập vai của từng thí sinh sẽ mang đến một cách tiếp cận du lịch Việt Nam hoàn toàn mới, hiện đại hơn và không bị giới hạn về số lượng người theo dõi. Cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với những cảm nhận từ những thí sinh tham gia cuộc thi chắc chắn sẽ tạo nên lượng khách đông đảo những năm tới đây và  nhiều thế hệ du khách quốc tế sẽ chọn Việt Nam trở thành điểm khám phá mới.

Vòng chung kết Miss Tourism World tại Việt Nam, vì thế không chỉ gói gọn trong một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang đến nhiều mục đích thiết thực, cần thiết cho phát triển du lịch Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng.

Chi tiết thông tin cuộc thi đã được đăng tải tại web Miss Tourism World: www.misstourismworld.com

LIÊN HƯƠNG

;