Thừa Thiên Huế: Giải “Hue jogging - cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 4 năm 2023

 

Ngày 20/8, tại TP. Huế (Thừa Thiên Huế) đã tổ chức Giải “Hue jogging - cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 4 năm 2023 do Thành Đoàn Huế tổ chức tại Quảng trường Ngọ Môn đã thu hút hơn 13.500 vận động viên tham gia.

Giải chạy quy tụ mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và nhân dân đang cư trú trên địa bàn trong và ngoài thành phố.

Với chủ đề “Nâng bước em đến trường”, đây là giải chạy với mục đích lan tỏa thông điệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế. Bên cạnh đó, động viên người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, cũng như quảng bá những hình ảnh về văn hóa Huế, các danh lam thắng cảnh, địa danh, khu di tích trên địa bàn TP Huế.

Tất cả VĐV hoàn thành cung đường chạy đều được nhận huy chương hoàn thành cự ly (finisher medal) và tham gia Minigame bốc thăm trúng thưởng với 106 giải thưởng, tổng trị giá gần 220 triệu đồng.Các chi phí tổ chức do các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Huế tài trợ.

Theo Ban tổ chức, giải chạy còn là cơ hội để rèn luyện sức khỏe và ý chí, hỗ trợ cộng đồng, tạo năng lượng tích cực cho thành phố và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ cao cấp qua các giải thưởng cho mọi người.

 

TRƯƠNG HUYỀN

Nguồn: Tạp chí VHNT số 543, tháng 8-2023

;