Những bộ phim được săn đón nhiều nhất trong hè 2022

Bạn đang băn khoăn về một kế hoạch tuyệt vời để dành mùa hè này tại nhà? Đừng lo lắng: Có rất nhiều bộ phim hay đủ để khiến bạn bân rộn suốt những ngày oi bức, có thể còn nhiều hơn cả mức đủ cho một mình bạn để có thể xem hết. Chính vì thế, chúng tôi đã giúp bạn sắp xếp tất cả những bộ phim mới, hay thậm chí là sự quay trở lại của những series yêu thích mà các bạn đang háo hức đón chờ (Bật mí, bom tấn “Stranger things” cũng đã tiếp tục trở lại trong mùa hè này!)

Poster phim Stranger things

Stranger things (Mùa 4 VOL.1&2)

Những đứa trẻ ở Hawkins đã chiến thắng trong trận đấu đầy khốc liệt suốt 3 mùa phim trước, với những màn ảnh đẫm nước mắt và những nỗi hoảng sợ kinh hoàng khi đối đầu với thế lực đến từ Thế giới lộn ngược. Thế nhưng câu chuyện chưa chấm dứt ở đó. Trở lại với mùa 4 này, bọn họ phải dấn thân vào một cuộc chiến căng thẳng hơn tất cả những trận chiến trước kia. Đối đầu với Vecna - được đặt tên theo một nhân vật trong trò chơi Dungeons and Drangon (DnD). Eleven (Millie Bobby Brown) là hy vọng duy nhất của họ để chiến thắng cuộc chiến khốc liệt này. Thế nhưng họ đang gặp phải một vấn đề vô cùng nghiêm trọng: sau cuộc chiến ở mùa 3, El đã đánh mất sức mạnh của mình.

Bóng ma Anh quốc (Mùa 6)

Trong mùa cuối cùng của series phim tội phạm Bóng ma Anh Quốc, thành viên Quốc hội Thomas “Tommy” Shelby, được thủ vai bởi Cillian Murphy, dường như đã được định sẵn để ra đi trong ánh hào quang rực rỡ mà anh ta sắp đặt. Đó có lẽ đã được coi là một cái kết hoàn hảo (về cái chết của anh ta) trước khi Tommy phải ngã gục dưới sự săn lùng đến từ vô số kẻ thù của hắn.

Học viện Umbrella (Mùa 3)

Mùa 3 được mở ra với sự trở lại của Ben Hargreeves (do Justin H. Min thủ vai), và các anh chị em siêu anh hùng được nhận nuôi của anh ấy đã rất sốc khi thấy anh ấy vẫn còn sống và đang nắm trong tay quyền chỉ đạo tại học viện Sparrows. Ở phần này, The Umbrella Academy đang diễn ra trong một chiều không gian khác, một chiều không gian mà Ben vẫn còn sống và đang huấn luyện một nhóm siêu nhân bí ẩn thay thế vị trí của họ - hay còn được gọi là học viện Sparrows. Thế nhưng vấn đề họ cần phải đối mặt còn lớn hơn cả những gì họ đang tưởng tượng. Tưởng chừng như ban đầu chỉ là sự đấu tranh của hai gia đình để giành lấy vị thế vốn có, nhưng thật ra sự quay lại của học viện Umbrella lại là một nguy cơ không tưởng cho toàn vũ trụ: sự sụp đổ của dòng thời gian, diễn biến đối lập với vụ nổ lớn đang bao trùm lên toàn thế giới… 

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng

Loạt phim khoa học viễn tưởng này được diễn biến trong thời kỳ hòa bình ở Trung Địa. Bộ phim vẫn tiếp tục đem đến cho khán giả những gương mặt quen thuộc trong nhiều series trước, hay cả những nhân vật mới được yêu thích trong mùa phim này, cùng nhau tìm cách đối đầu với cái ác đang rình rập xung quanh họ. Được biết, Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng được đầu tư với 465 triệu đô la Mỹ để xây dựng một thế giới nhân vật khổng lồ. Có thể sau khi xem xong movie viễn tưởng được đầu tư với mức giá cao nhất này, bộ phim sẽ khuyến khích bạn xem lại những tác phẩm trước đây của JRR Tolkien.

Phim Chúa tể của những chiếc nhẫn

What we do in the shadows: Mùa 4

Những kẻ hút máu cổ đại trong loạt phim mô phỏng về ma cà rồng này cuối cùng cũng chịu rời khỏi ngôi nhà trên Đảo Staten của họ để trải nghiệm một kỳ nghỉ xứng đáng. Nadja (do Natasia Demetriou thủ vai) đã trở thành người đứng đầu của Hội đồng Ma cà rồng tối cao ở London, trong khi đó, Nandor (do Kayvan Novak đảm nhiệm) cũng đã bắt đầu một cuộc hành trình mới giống như Eat, Pray, Love-like, đ? t?m l?iể tìm lại chính mình.

For All Mankind: Mùa 3

Mặt trăng vẫn như ngày hôm qua trong mùa phim mới với những cú nhảy vượt thời gian của loạt phim khoa học viên tưởng For All Mankind. Một bộ phim giả tưởng về một lịch sử đã được thay thế, nơi mà người Nga, không phải người Mỹ, đã hạ cánh lên mặt trăng đầu tiên. Bối cảnh của bộ phim được diễn ra trong những năm 90 và NASA đang tìm cách chinh phục một cuộc đua không gian mới: sứ mệnh đầu tiên lên sao Hỏa. Các cơ quan mật dường như đã sẵn sàng để khởi động dự án này. Tuy nhiên cái giá phải trả lại chính là các phi hành gia của họ.

Ms.Marvel

Tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel có vẻ tươi sáng nhờ Kamala Khan - một siêu anh hùng mới xuất hiện, đồng thời cũng là siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của vũ trụ Marvel. Một cô gái Pakistan đến từ New Jersey, và cũng là một siêu fan hâm mộ của Captain Marvel (do người mới Iman Vellani thủ vai) đã có được sức mạnh một cách bí ẩn - sức mạnh có thể thay đổi hình dạng của riêng mình. Tuy nhiên, với sức mạnh mới chưa thể kiểm soát này chắc chắn đã gây ra cho cô nàng nhiều khó khăn để có thể hòa nhập vào cuộc sống trường trung học.

Và cuối cùng, cho dù bạn đang tìm kiếm để có được những giây phút thăng hoa ở Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng, những thước phim gay cấn ở Stranger Things hay hàng loạt các bom tấn hè 2022 khác, thì có thể nói rằng, những bộ phim ấy đều có những sức hút rất riêng đối với tất cả mọt phim nói chung. Và trên đây là những series phim đang được săn đón nhất trong mùa hè năm nay! 

(Theo thời báo Times)

TUỆ LINH

Nguồn: Tạp chí VHNT số 505, tháng 7-2022

;