15 tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024

Ngày 27-11-2024, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đã ký ban hành Quyết định số 3635/QĐ-BVHTTDL về việc trao Giải thưởng và Giấy chứng nhận cho các đơn vị, tổ chức có tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024.

Theo đó, trao Giải thưởng và Giấy chứng nhận cho các đơn vị, tổ chức có tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024, kinh phí giải thưởng trích từ nguồn Ngân sách sự nghiệp văn hóa thông tin đã bố trí cho Cục Văn hóa cơ sở năm 2024. Cụ thể:

Loại hình Quảng cáo trên truyền hình: 1 Giải Nhất, kèm theo số tiền thưởng 20.000.000 đồng; 1 Giải Nhì - 15.000.000đ; 1 Giải Ba - 10.0000.000 đồng.

Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: 1 Giải nhất, kèm theo số tiền thưởng 20.000.000 đồng; 1 Giải Nhì - 15.000.000 đồng; 1 Giải Ba - 10.0000.000 đồng.

Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: 1 Giải Nhất, kèm theo số tiền thưởng 20.000.000 đồng; 1 Giải Nhì - 15.000.000 đồng; 1 Giải Ba - 10.0000.000 đồng.

Trong đó, danh sách các tác phẩm đoạt giải của cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 gồm:

Loại hình Quảng cáo trên truyền hình: Giải Nhất thuộc về tác phẩm Vietnam Airlines - Vạn dặm nâng niu, đơn vị dự thi - Công ty TNHH Liên doanh T&A – Ogilvy; Giải Nhì thuộc về tác phẩm Boss cà phê - Trụ cột mà, sao dám mệt, đơn vị dự thi - Công ty TNHH Dentsu Việt Nam; Giải Ba thuộc về tác phẩm Chiến dịch Tết 2024 - Tết hảo là Tết đoàn viên, đơn vị dự thi - Công ty TNHH Dentsu Việt Nam.

Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: Giải Nhất thuộc về tác phẩm Dự án tung sản phẩm mới La Vie vị dịu nhẹ, đơn vị dự thi - Công ty TNHH La Vie; Giải Nhì thuộc về tác phẩm Trụ Cột Mà, Sao Dám Mệt - Boss Cà Phê, đơn vị dự thi - Công ty TNHH 229; Giải Ba thuộc về tác phẩm Chiến dịch Tái định vị Lịch sử không bao giờ là cũ, đơn vị dự thi - Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh.

Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: Giải nhất thuộc về tác phẩm Chiến dịch ra mắt xe VinFast VF 3, đơn vị dự thi - Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam); Giải Nhì thuộc về tác phẩm Dự án tung sản phẩm mới La Vie vị dịu nhẹ, đơn vị dự thi - Công ty TNHH La Vie; Giải Ba thuộc về tác phẩm Viet-Names In Paris/Âm vang Việt Nam bền bỉ tiếng Việt, đơn vị dự thi - Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

THANH DANH

;