KON TUM: Đại hội TDTT huyện Kon Rẫy lần thứ VII gắn với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

 

Đại hội TDTT huyện Kon Rẫy lần thứ VII tổ chức thi đấu 11 môn với 32 nội dung gồm: Bóng đá; bóng chuyền; bóng bàn; cầu long; cờ tướng; điền kinh; kéo co; đẩy gậy; bắn ná; đi cà kheo và nhảy ba bố (trong đó, 06 môn thi đấu được tổ chức trước khi Khai mạc Đại hội, 05 môn diễn ra sau khai mạc Đại hội) với hơn 1.000 vận động viên, đến từ 20 đoàn của các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và trường học trên địa bàn huyện. Sau lễ Khai mạc đã diễn ra thi đấu các bộ môn nằm trong chương trình Đại hội TDTT huyện lần thứ VII gắn với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 32 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho 9 tập thể và 87 cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Công an huyện; giải Nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Đăk Tờ Lung và Giải Ba toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Tân Lập.

Đại hội là khơi dậy tiềm năng, phong trào TDTT của đông đảo tầng lớp nhân dân các dân tộc trong huyện. Đồng thời Đại hội TDTT huyện lần thứ VII cũng là dịp để phát động sâu rộng phong trào toàn dân “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Sau Đại hội TDTT huyện Kon Rẫy sẽ tuyển chọn lực lượng vận động viên của huyện chuẩn bị tham dự Đại hội TDTT Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII trong Quý II/2022.

 

P.Đ.CÔNG

Nguồn: Tạp chí VHNT số 495, tháng 4-2022

 

;