CJ CGV Việt Nam ra mắt thương hiệu ICECON Việt Nam

Ngày 7-8 vừa qua, CJ CGV Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt thương hiệu ICECON Việt Nam tại TP.HCM. Đây được coi là một bước đi táo bạo nhằm mở rộng không gian giải trí, không chỉ còn gói gọn vào phim điện ảnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc của CJ CGV Việt Nam cho biết: “Với sự ra đời của thương hiệu mới ICECON Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam một nền tảng giải trí tại rạp hoàn toàn mới với những trải nghiệm toàn diện và độc đáo chưa từng có”.

Theo đó, ICECON sẽ là cầu nối đưa khán giả đến với những trải nghiệm giải trí mới lạ, vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim truyền thống. Với bốn danh mục chính: Stage (Trình diễn), Play (Trực tuyến), Channel (Chuyển hóa) và Library (Bách khoa), ICECON hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trong ngành giải trí Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt Icecon Việt Nam

Ông Ko Jae Soo chia sẻ, với Stage, CJ CGV đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những concert chiếu rạp đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu thế giới và các màn trình diễn ấn tượng của nghệ sĩ Việt Nam. Suốt hai năm qua, ICECON đã từng bước biến những phòng chiếu vốn im lặng trở nên cực kỳ sôi động với tiếng reo hò hòa cùng giai điệu của fan âm nhạc. Nổi bật nhất có thể kể đến Taylor Swift | The Eras Tour, BTS Yet to Come in Cinemas, BlackPink World Tour [Born Pink] in Cinemas… đã khuấy đảo với các suất chiếu liên tục cháy vé, trên mạng xã hội cũng tràn ngập hình ảnh về các buổi hòa nhạc đầy cảm xúc. Trong tương lai, ICECON sẽ tiếp tục phát triển đa dạng mảng Stage, mở rộng sang các loại hình sân khấu khác, có thể kể đến hài kịch, nhạc kịch, trình diễn trực tiếp… hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà khán giả chỉ có thể tìm thấy tại CGV.

Ông Ko Jae Soo cũng cho biết, bên cạnh âm nhạc, ICECON còn nghiên cứu và mở rộng sang Play, sẽ biến rạp chiếu phim thành một sân vận động thực thụ, nơi bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các trận đấu thể thao và giải đấu e-sports.

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu, ICECON đã công bố về sự hợp tác với BOX Sports, đơn vị nắm bản quyền của giải đấu LCK, bộ môn Liên minh huyền thoại. Đây chính là bước mở đầu của Play, cũng là bước ngoặc của ICECON trên con đường chinh phục đối tượng khán giả mọi lứa tuổi.

NGÔ HỒNG VÂN

;